Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Cho thuê đàn bầu tai quận nhất


Cho thuê đàn bầu giá rẻ, cho thuê đàn bầu tại gò vấp, cho thuê đàn bầu tại tphcm, mua bán cho thuê nhạc cụ các loại, cho thuê đàn bầu tại tân bình, dịch vụ cho thuê đàn bầu giá rẻ, nơi cho thuê đàn bầu úy nhất, cho thuê đàn bầu tại bình chánh, cửa hàng cho thuê đàn bầu uy tính nhất, cho thuê đàn bầu tại quận nhất, cho thuê đàn bầu tại quận 2, cho thuê đàn bầu tại thủ đức, cho thuê đàn bầu tại tân phú.

guitar hoc mon



Cho thuê đàn bầu giá rẻ tại gò vấp

Bạn đã bao giờ nghe nói tới loại nhạc cụ nào được coi là quốc nhạc. Nói thế này chắc hẳn bạn chưa nhận ra được ngay. Loại đàn có thể biến tấu các ca khúc dân ca theo từng vùng miền khác nhau. Nói đến đây chắc chắn bạn nhận ra đó là loại nhạc cụ nào phải không? Đó chính là đàn bầu.
Với âm thanh đặc trưng đôi khi buồn bã thiết tha, nhưng có khi lại ngọt ngào, da diết đi sâu vào lòng người. Vì vậy, không quá bất ngờ khi có nhiều người muốn tìm hiểu để chơi loại đàn này.
Nét đặc sắc của đàn bầu là sử dụng kỹ thuật âm bồi kết hợp với kỹ thuật rung nhấn của vòi đàn để tạo ra những âm luyến láy mền mại, giàu sức diễn cảm và có thể chơi được nhiều thang âm, điệu thức khác nhau một cách linh hoạt. Vì thế, nếu muốn chơi đàn bầu được tốt bạn nên tìm hiểu về kỹ thuật đánh đàn bầu ra sao?

guitar hoc mon 1

Cho thuê đàn bầu tại tphcm

Trước tiên, bạn cần xác định âm chuẩn cho dây đàn
Đàn bầu giữ vị trí khá quan trọng trong các nhạc cụ gõ. Vì vậy, để đánh được âm thanh hay chuẩn xác bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng cách định âm cho dây đàn. Thông thường, nhiều người định âm cho đàn bầ theo dây buông có âm tự nhiên. Nhưng cũng tùy từng bài nhạc, thể loại bạn có thể điều chỉnh khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể xác định âm qua các nốt như 1/2 dây có nốt do 1 cao hơn dây buông một quãng 8, 1/3 dây sẽ là nốt sol 1, 1/4 ta sẽ có nốt do 2, 1/5 dây sẽ có mi 2, 1/6 dây sẽ có nốt sol 2, 1/7 dây sẽ là nốt si giáng.
Thứ hai, Cách sử dụng que gảy đàn
Để có thể gảy đàn bạn cần chú ý kỹ thuật đặc biệt này, tránh đánh sai nốt. Bạn nên cầm que bằng tay phải và đặc que trong lòng bàn tay hơi chếch hướng 35 độ so với chiều ngang cây đàn. Đốt thứ nhất ngón cái giữ que đàn và khi đánh bạn hất nhẹ que đàn cùng nhấc bàn tay lên.
Thứ ba, Tư thế ngồi diễn tấu
Bạn có thể thấy hình ảnh nghệ sỹ chơi đàn bầu qua tivi. Đàn bầu được đặt trên cái bàn nhỏ còn người chơi đàn sẽ ngồi khoanh chân. Lúc này, đầu gối  chân mặt phải tì vào cạnh mặt đàn nhằm giữ cho cây đàn khỏi bị xê dịch. Nếu thấy khá khó khăn khi ngồi bạn có thể tập tư thế đứng để chơi đàn bầu, nhưng chiếc bàn để đàn nên chọn cao, phù hợp với vị trí ngồi của bạn.
Thứ tư, Sử dụng tay trái trên cần và dây đàn
Các ngón tay trên cần và dây đàn chia làm 7 ngón như ngón rung, ngón vỗ, ngón vuốt, luyến và tạo tiếng chuông. Mỗi ngón có cách cầm chơi đàn khác nhau nên bạn cũng cần chú ý.

guitar hoc mon 2

Giá cho thuê đàn bầu tại tphcm

- Ngón vuốt: miết ngón tay vào cần đàn để tạo độ trượt qua các thang âm và dừng lại ở thang âm qui định trong bản nhạc.
- Ngón luyến: kéo thẳng cần tăng hoặc giảm tới âm qui định
- Ngón tạo tiếng chuông: Nhấn cườm tay vào dây đàn để hãm bớt âm chính và tạo ra âm bội trên âm chính có sẵn.
- Ngón vỗ: Vỗ ngón cái, vỗ ngón trỏ tạo ra âm thanh hãm và thăng giáng liên tục, ngắt quãng do dao động âm tắt nhanh.
- Ngón rung: Ngón rung rất quan trọng vì không những nó làm cho tiếng đàn mềm mại mà nó còn thể hiện phong cách của bản nhạc. Khi nhảy dây bạn chú ý các ngón tay trái rung nhẹ cần đàn.
Trên đây, là một số lưu ý khá quan trọng mà người chơi cần phải học, luyện tập. Bạn là người mới chơi đàn bầu, muốn thể hiện đam mê của mình. Để có thể thành thục hơn bạn nên tập luyện thường xuyên.
Thế nhưng, không phải ai cũng có điều kiện để học đàn. Một gợi ý cho bạn nên tìm đến địa điểm cho thuê đàn bầu. Tại cửa hàng cho thuê đàn bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ hơn về các loại đàn để học hỏi thêm kiến thức.

guitar hoc mon 3

Địa chỉ cho thuê đàn bầu tại tphcm

Lopnhacnuhong.com là địa điểm cho thuê đàn bầu uy tín trên thị trường. Bởi khi tới đây, ngoài đàn bầu bạn còn có thể tìm hiểu thêm các loại nhạc cụ khác như sáo, gõ, trống..Qua đó, có cái nhìn tổng quan về nhạc cụ, cũng như so sánh được sự khác nhau giữa các nhạc cụ.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Địa Chỉ : 76 Lê Hoàng Phái - P17 - GòVấp -TP.HCM (gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng)
Hotline: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh)
Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét