Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cho thuê tù và tây nguyên

Cho thuê tù và biểu diễn, cho thuê tù và tại gò vấp, cho thuê tù và tại tphcm, giá thuê tù và tại gò vấp, cho thuê trống gõ bo giá rẻ, cho thuê trống lắc tay tại tphcm, cho thuê trống gõ bo inox giá rẻ, cho thuê trống cơm biễu diễn, cho thuê trống cơm phục vụ văn nghệ, thuê trống cơm tại gò vấp, cho thuê trống nhạc biểu diễn, cho thuê trống jazz, thuê trống drum giá rẻ nhất, cho thuê tiêu bát khổng tại tphcm, cho thuê tiêu bát khổng tại gò vấp, dịch vụ cho thuê tiêu bát khổng uy tính nhất, mua bán cho thuê nhạc cụ giá rẻ, cho thuê recorder giá tốt nhất, cửa hàng chuyên cho thuê nhạc cụ giá rẻ, Cho thuê dộng tiêu giá rẻ, cho thuê động tiêu biểu diễn, cho thuê động tiêu tại gò vấp, cho thuê kèn trumbet chính hãng, cho thuê kèn trumbet tại gò vấp.

guitar hoc mon

Cho thuê tù và tây nguyên

Đố các bạn đoán được một vật dụng mà từ thời cổ được dùng để thôi thúc tinh thần chiến đấu của các binh sĩ, mà mãi cho đến bây giờ nó cũng là một nhạc cụ truyền thống của một số dân tộc. Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng muốn giới thiệu với khách hàng một nhạc cụ mang tên Tù và tây nguyên. Hôm nay, cửa hàng xin được đưa bạn đi tìm hiểu về Tù và tây nguyên được sản xuất tại chính cửa hàng của chúng tôi.

guitar hoc mon 1

Tù và cho thuê giá rẻ nhất tphcm

● Tù và tây nguyên được làm hoàn toàn từ sừng trâu. Và từ xa xưa nhạc cụ này được dùng nhiều trong các bộ tộc, bộ lạc và một số dân tộc vùng cao. Chính vì được làm từ sừng trâu 100% nên Tù và tây nguyên cực kỳ bền, và càng dùng càng hay. Các bạn chỉ cần dùng miệng thổi vào đáy của Tù và, từ đó âm thanh sẽ được cộng hưởng và phát âm thanh vang vọng xa.
● Màu sắc đặc trưng của chiếc tù và màu tự nhiên  này là màu trắng đen vô cùng sang trọng.
● Tù và này có kích thước theo chiều dài là 40cm, đường kính ống thổi là 2,5cm và đường kính lỗ thoát âm là 12cm.

guitar hoc mon 2

Thuê tù và tây nguyên giá rẻ chất lượng

● Nhạc cụ này do nhạc cụ Nụ Hồng sản  xuất, xứ tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng.
Tù và  có độ bền lên đến hàng trăm năm, vì vậy đây ắt hẳn là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang có nhu cầu sở hữu một nhạc cụ độc đáo và cá tính như thế này. Với sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng cũng như mẫu mã, Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng các nhạc cụ tốt nhất.

guitar hoc mon 3

Địa chỉ thuê tù và chất lượng nhất

Mọi thông tin chi tiết về các loại nhạc cụ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái – phường 17 -  Q. Gò Vấp, TP.HCM (gần ngac tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng) hoặc gọi đến hotline 0918469400 - 0982013406 ( Thầy Cường - Cô Ánh) . Hãy đến với chúng tôi để được  tư vấn miễn phí.
Website: lopnhacnuhong.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét