Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Thuê đàn bầu biễu diễn

Cho thuê đàn bầu, cho thuê đàn bầu giá rẻ, giá thuê đàn bầu tại tphcn, cho thuê đàn nguyệt giá rẻ uy tính nhất, mua bán cho thuê đàn nguyệt giá rẻ nhất, cho thuê đàn nguyệt biểu diễn, cho thuê đàn organ giá rẻ, cho thuê organ tại tphcm, mua bán cho thuê organ giá rẻ, mua bán cho thuê nhạc cu các loại, cửa hàng cho thuê thuê đàn guitar tại tphcm, dịch vụ cho thuê đàn guitar giá rẻ, nơi cho thuê đàn guitar uy tính nhất, cho thuê tù và biểu diễn, cho thuê tù và tại gò vấp, cho thuê tù và tại tphcm, giá thuê tù và tại gò vấp, cho thuê trống gõ bo giá rẻ, cho thuê trống lắc tay tại tphcm, cho thuê trống gõ bo inox giá rẻ, cho thuê trống cơm biễu diễn, cho thuê trống cơm phục vụ văn nghệ, thuê trống cơm tại gò vấp.

guitar hoc mon

Cho thuê đàn bầu tại gò vấp

Đàn bầu là loại đàn một dây của người Việt, thanh âm phát ra nhờ sử dụng que hay miếng gảy vào dây. Đàn bầu còn có nhiều tên gọi khác như độc huyền cầm, đàn kinh, tàn máng ( người Mường), Rabap Katoh (người Chăm).

guitar hoc mon 1

Thuê đàn bầu uy tính chất lượng

Đàn có thân làm từ ống tre dài xấp xỉ 1m, đường kính 12 cm.
-         Đàn gỗ: là đàn có thân làm bằng gỗ, được để trơn ,chạm trỗ hay khảm trai. Chiều dài đàn từ 0,95 đến 1,10 cm, chiều cao từ 13 cm đến 15 cm, bề rộng mặt đàn từ 10cm – 12cm. Mặt đàn mỏng 4mm thường được làm từ gỗ ngô đồng, gỗ vông. Thành đàn gỗ thường được làm bằng các loại gỗ tốt như gỗ trắc, gỗ gụ, gỗ cẩm lai, gỗ hồng đào  hay gỗ lát.

guitar hoc mon 2

Cho thuê nhạc cụ dân tộc các loại

Người Việt thường sử dụng đàn bầu để độc tấu, đệm đàn ngâm thơ, tham gia trong ban nhạc hát xẩm, đàn ca tài tử,... Từ những năm 60 trở lại đây, đàn bầu được xuất hiện nhiều trong dàn nhạc dân tộc tổng hợp, chèo, cải lương,...

guitar hoc mon 3

Địa chỉ thuê đàn bầu uy tính nhất

Mọi thắc mắc về đàn bầu vui lòng liên hệ đến địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái, P17, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh (gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng)
Điện thoại: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh)
Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét