Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Cho thuê trống gõ bo tại quận 5

Cho thuê trống gõ bo giá rẻ, cho thuê trống lắc tay tại tphcm, cho thuê trống gõ bo inox giá rẻ, cho thuê trống cơm biễu diễn, cho thuê trống cơm phục vụ văn nghệ, thuê trống cơm tại gò vấp, cho thuê trống nhạc biểu diễn, cho thuê trống jazz, thuê trống drum giá rẻ nhất, cho thuê tiêu bát khổng tại tphcm, cho thuê tiêu bát khổng tại gò vấp, dịch vụ cho thuê tiêu bát khổng uy tính nhất, mua bán cho thuê nhạc cụ giá rẻ, cho thuê recorder giá tốt nhất, cửa hàng chuyên cho thuê nhạc cụ giá rẻ, Cho thuê dộng tiêu giá rẻ, cho thuê động tiêu biểu diễn, cho thuê động tiêu tại gò vấp, cho thuê kèn trumbet chính hãng, cho thuê kèn trumbet tại gò vấp.

guitar hoc mon

Thuê trống gõ bo giá rẻ quận 5

Xu hướng chơi trống gõ bo trong giới trẻ năm 2016
Trống gõ bo hiện đang được giới trẻ quan tâm và sử dụng rộng rãi. Không chỉ trong nhạc chế mà những bản nhạc vui nhộn cũng được trống gõ bo làm cho sôi động.
Năm 2015 rất nhiều bạn trẻ tìm đến các loại trống gõ bo như một thú vui, họ chơi trống gõ bo và tìm cảm hứng cho cuộc sống. Nhưng đến năm 2016 mọi chuyện hình như đã khác. Người chơi trống gõ bo không phải là để chơi cho vui nữa, họ chơi với mục đích cá nhân và mục đích của hội nhóm.

guitar hoc mon 1

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ uy tính nhất

Bạn T.A sinh viên trường Đại học Ngoại Thương chia sẻ: “Mình chơi trống gõ bo cũng được một thời gian dài rồi và rất thích nó. Lúc đầu mình chỉ định chơi cho vui, chơi để hát nhạc chế chọc cười đám bạn, nhưng đến một thời gian sau thì thấy thích trống và nghĩ: Nếu chiếc trống hay như thế này mà chỉ để chơi cho vui thì hơi nhàm chán. Mình định hướng đến việc chơi trống lâu dài và tạo ra những bản nhạc hay từ chiếc trống này. Quên đàn guitar đi nhé, tôi đang chơi trống gõ bo rồi. Và sẽ phải mất cả năm mới có thể chán mà chuyển sang loại trống khác. (cười)”.

guitar hoc mon 2

Thuê trống gõ bo phục vụ văn nghệ

Khác với T.A, bạn T.H  hoạt động trong một câu lạc bộ chơi trống gõ bo cho hay: 
“Lúc đầu bọn mình cũng chơi trống gõ bo chỉ để chơi, nhưng về sau mình thấy như vậy thì rất lãng phí và đã quyết định dùng việc chơi trống gõ bo vào việc có ích. Việc đầu tiên bọn mình đã làm được đó là dùng trống gõ bo kết hợp với những nhạc cụ khác tạo tành dàn nhạc, sau đó đi quyên góp tiền từ thiện ở những nơi công cộng để giúp các bạn khó khăn. Lần đầu tiên làm mà hiệu ứng rất tốt, bọn mình thu được khá nhiều tiền”.
Sau khi “thuần phục” chiếc trống gõ bo nhiều người đã nhận ra rằng: Trống gõ bo nhỏ mà có võ, nếu như không biết tận dụng lợi thế này thì vô cùng lãng phí. Vì thế rất nhiều người đã không còn dùng chiếc trống này để vui chơi mà biến chúng thành điều tuyệt vời ý nghĩa. Tìm cách đưa chúng vào dàn nhạc, tạo thành nhạc cụ chuyên nghiệp thú vị.

guitar hoc mon 3

Trống gõ bo thuê giá rẻ nhất

Xét về mặt tích cực mà nói, sự thay đổi trong xu hướng chơi trống gõ bo 2016 là chuyện rất hay và đáng được xem trọng. Rất mong xu hướng này diễn ra lâu dài và các bạn trẻ đạt được nhiều mục đích mình mong muốn.
Trống gõ bo hiện tại đang được phân phối tại: Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng, mọi chi tiết xin liên hệ địa chỉ bán lục lạc gõ bo.
Lớp nhạc – cửa hàng nhạc cụ - cơ cở sản xuất đàn Nụ Hồng là cơ sở chuyên dạy đàn : Piano – Violin – Organ – Guitar – Trống , Mua Bán - Sửa Chữa Cho Thuê Tất Cả Các Loại Nhạc Cụ.  
 Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM ( gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng )
Hotline: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh)
Website: lopnhacnuhong.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét