Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Cho thuê đàn nguyệt biểu diễn


Cho thuê đàn nguyệt giá rẻ uy tính nhất, mua bán cho thuê đàn nguyệt giá rẻ nhất, cho thuê đàn nguyệt biểu diễn, cho thuê đàn organ giá rẻ, cho thuê organ tại tphcm, mua bán cho thuê organ giá rẻ, mua bán cho thuê nhạc cu các loại, cửa hàng cho thuê thuê đàn guitar tại tphcm, dịch vụ cho thuê đàn guitar giá rẻ, nơi cho thuê đàn guitar uy tính nhất, cho thuê tù và biểu diễn, cho thuê tù và tại gò vấp, cho thuê tù và tại tphcm, giá thuê tù và tại gò vấp, cho thuê trống gõ bo giá rẻ, cho thuê trống lắc tay tại tphcm, cho thuê trống gõ bo inox giá rẻ, cho thuê trống cơm biễu diễn, cho thuê trống cơm phục vụ văn nghệ, thuê trống cơm tại gò vấp, cho thuê trống nhạc biểu diễn, cho thuê trống jazz, thuê trống drum giá rẻ nhất, cho thuê tiêu bát khổng tại tphcm.

guitar hoc mon

Cho thuê đàn nguyệt biểu diễn

Đàn nguyệt hay còn có tên gọi nguyệt cầm,  miền Nam còn có tên  gọi là đờn kìm. Hộp đàn có hình tròn trông giống mặt trăng cho nên nó có tên gọi là "đàn nguyệt".
Đàn nguyệt là loại đàn rất phổ biến dùng để chơi độc tấu, hòa tấu. Màu âm của đàn Nguyệt rộn ràng, tình cảm, tươi sáng, diễn tả các trạng thái cảm xúc phong phú. Đàn Nguyệt được sử dụng trong hát cải lương, chèo, chầu văn,...

guitar hoc mon 1


Cho thuê đàn nguyệt giá rẻ uy tính nhất

Đàn nguyệt bao gồm những bộ phận chính sau:
- Bầu vang: hình tròn ống dẹt, đường kính của mặt bầu khoảng 30 cm, thành bầu là 6 cm. Nền mặt bầu vang có 1 bộ phận nằm phía dưới gọi là ngựa đàn dùng để mắc dây. Bầu vang thì không có lỗ thoát âm.

guitar hoc mon 2

Cửa hàng chuyên cho thuê nhạc cụ giá tốt nhất

- Cần đàn được làm bằng gỗ cứng, dài thon mảnh, bên trên gắn 8-11 phím đàn, các phím này khá cao và nằm khoảng cách xa không đều nhau.
- Đầu đàn: hình lá đề, được gắn phía trên cần đàn.
- Dây đàn: có 2 dây hoặc 3 dây, trước đây dây đàn thường bằng dây tơ, ngày nay dây làm chủ yếu bằng dây nilon. 



guitar hoc mon 3

Địa chỉ thuê đàn nguyệt giá tốt nhất

Mọi nhu cầu thuê, mua bán hoặc tìm hiểu thêm thông tan về đàn nguyệt vui lòng đến địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái, P17, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh (gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng)
Điện thoại: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh)
Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét