Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Thuê trống gõ bo giá rẻ quận 10

Cho thuê trống gõ bo giá rẻ, cho thuê trống lắc tay tại tphcm, cho thuê trống gõ bo inox giá rẻ, cho thuê trống cơm biễu diễn, cho thuê trống cơm phục vụ văn nghệ, thuê trống cơm tại gò vấp, cho thuê trống nhạc biểu diễn, cho thuê trống jazz, thuê trống drum giá rẻ nhất, cho thuê tiêu bát khổng tại tphcm, cho thuê tiêu bát khổng tại gò vấp, dịch vụ cho thuê tiêu bát khổng uy tính nhất, mua bán cho thuê nhạc cụ giá rẻ, cho thuê recorder giá tốt nhất, cửa hàng chuyên cho thuê nhạc cụ giá rẻ, Cho thuê dộng tiêu giá rẻ, cho thuê động tiêu biểu diễn, cho thuê động tiêu tại gò vấp, cho thuê kèn trumbet chính hãng, cho thuê kèn trumbet tại gò vấp.

guitar hoc mon

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ uy tính

Nhận diện một chiếc trống gõ bo chính hiệu
Nếu chiếc trống gõ bo bạn mua không có những chi tiết như: chuông, nút chỉnh mặt trống thì bạn cần phải xem lại.
Các bạn thân mến!
Có rất nhiều bạn đã chơi trống gõ bo, trống go bo lục lạc và thích nó, nhưng còn những bạn khác chưa biết nhiều về chiếc trống này. Nếu đi mua, các bạn sẽ rất dễ nhầm. Vì thế bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu lại một lần nữa chiếc trống gõ bo, trống go bo lục lạc cho bạn đọc biết mua chính xác.
1. Trống gõ bo có những chi tiết nào?
Trống gõ bo có mặt trống, thân trống, chuông, các nút chỉnh độ căng mặt trống

guitar hoc mon 1

Cửa hàng cho thuê trống lắc tay giá rẻ

Một chiếc trống gõ bo, trống go bo lục lạc cần có đầy đủ các chi tiết như: mặt trống, thân trống, chuông, các nút chỉnh độ căng mặt trống.Ngoài ra, khi mua trống bạn sẽ được tặng thêm vỏ bọc bằng da để bảo vệ trống và mang trống đi khắp nơi.
2. Trống go bo được làm từ chất liệu gì?
Trống gõ bo được làm từ: gõ, innox, da đặc biệt…
Trống gõ bo là sự kết hợp giữa nhiều chi tiết. Mỗi chi tiết được làm bằng một chất liệu khác nhau. Mặt trống làm bằng da đặc biệt dai, chắc và có độ đàn hồi cao. Thân trống có thể làm bằng inox cao cấp, cũng có thể là gỗ tự nhiên. Tuy nhiên cho dù là nguyên liệu nào thì cũng rất nhẹ và có độ bền cao. Chuông được làm bằng inox hay các kim loại làm chuông âm nhạc thông thường khác. Những chiếc chuông khá nhỏ, tạo ra sự cân bằng tuyệt đối với trống.

guitar hoc mon 2

Thuê trống gõ bo giá rẻ tại hà nội

Và cuối cùng là những vít điều chỉnh mặt trống. Những  vít này được làm bằng sắt hoặc inox, nhỏ gọn và xinh xắn, gắn ngay trên thành trống.
3. Trống go bo rộng bao nhiêu?
Trống gõ bo khá nhỏ gọn, đường kính lớn nhất chỉ có 27 cm
Trống go bo lớn nhất có đường kính 30 cm, tầm trung là 21 cm. Với kích cỡ này chiếc trống khá nhỏ gọn bất kì ai cũng có thể chơi được kể cả người lớn và trẻ em.
Hơn thế, kích thước này cũng rất thuận tiện cho việc mang đi, chơi trống trong các buổi tiệc, lễ hội, bàn nhậu…
4. Trống gõ bo có màu gì?
Trống go bo mặt màu trắng, thân có thể là vàng hoặc trắng

guitar hoc mon 3

Địa chỉ cho thuê trống gõ bo giá rẻ nhất

Mặt trống gõ bo có màu trắng,xanh, trong suốt  còn thân trống có thể thay đổi: trắng, vàng, tùy loại làm bằng inox hay gỗ. Tuy nhiên với trống gõ bo trẻ em thì sẽ có màu vàng.
Trên đây là những chi tiết cơ bản để nhận diện một chiếc trống gõ bo. Nếu bạn muốn biết thêm các chi tiết khác hay nhìn tận mặt sản phẩm có thể xem tại đây:
Lớp nhạc – cửa hàng nhạc cụ - cơ cở sản xuất đàn Nụ Hồng là cơ sở chuyên dạy đàn : Piano – Violin – Organ – Guitar – Trống , Mua Bán - Sửa Chữa Cho Thuê Tất Cả Các Loại Nhạc Cụ.  
 Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM ( gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng )
Hotline: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh)
Website: lopnhacnuhong.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét