Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Thuê đàn tranh biểu diễn giá tốt


Cho thuê đàn tranh tại hàn nội, mua bán cho thuê đàn tranh giá rẻ, nơi cho thuê đàn tranh uy tính nhất, cho thuê đàn bầu, cho thuê đàn bầu giá rẻ, giá thuê đàn bầu tại tphcn, cho thuê đàn nguyệt giá rẻ uy tính nhất, mua bán cho thuê đàn nguyệt giá rẻ nhất, cho thuê đàn nguyệt biểu diễn, cho thuê đàn organ giá rẻ, cho thuê organ tại tphcm, mua bán cho thuê organ giá rẻ, mua bán cho thuê nhạc cu các loại, cửa hàng cho thuê thuê đàn guitar tại tphcm, dịch vụ cho thuê đàn guitar giá rẻ, nơi cho thuê đàn guitar uy tính nhất, cho thuê tù và biểu diễn, cho thuê tù và tại gò vấp, cho thuê tù và tại tphcm, giá thuê tù và tại gò vấp, cho thuê trống gõ bo giá rẻ, cho thuê trống lắc tay tại tphcm, cho thuê trống gõ bo inox giá rẻ, cho thuê trống cơm biễu diễn, cho thuê trống cơm phục vụ văn nghệ, thuê trống cơm tại gò vấp.

guitar hoc mon

Cho thuê tranh giá rẻ nhất tphcm

Đàn tranh là loại nhạc cụ truyền thống của người phương Đông. Đàn tranh gồm có 16 dây nên còn có tên gọi khác là đàn Thập lục.
Âm sắc của đàn tranh trong trẻo, sáng sủa hợp với những bản nhạc vui tươi, rộn ràng. Đàn tranh là nhạc khí dùng để biểu diễn độc tấu, hòa tấu, đệm cho ngâm thơ, hát. Đàn được xuất hiện nhiều trong các dàn nhạc đàn ca  tài tử, nhã nhạc, cải lương, chèo, nhạc dân tộc tổng hợp.

guitar hoc mon 1

Cho thuê đàn tranh biễu diễn 

Đàn tranh có khung hình thang dài khoảng 110 đến 120 cm. Đầu lớn rộng 25 đến 30 cm là đầu có lỗ cùng con chắn để mắc dây. Đầu nhỏ của đàn dài khoảng 15 tới 20 cm gắn 16 ,17,19,22 khoá lên dây chéo qua mặt đàn. Mặt đàn dày khoảng 0,05 cm uốn hình vòm. Con nhạn đàn nằm ở khoảng giữa để gác dây, người chơi có thể di chuyển để điều chỉnh âm thanh theo ý muốn.

guitar hoc mon 2

Đàn tranh cho thuê giá rẻ nhất 

Khi biểu diễn đàn tranh, các nghệ nhân thường đeo 3 móng gẩy vào ngón cái, trỏ và ngón giữa để gẩy đàn . Móng gẩy thường được làm bằng các chất liệu khác nhau như kim loại,  đồi mồi hay bằng sừng.

guitar hoc mon 3

Địa điểm cho thuê đàn tranh giá rẻ

Mọi thắc mắc về đàn tranh vui lòng liên hệ địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái, P17, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh (gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng)
Điện thoại: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh)
Website: lopnhacnuhong.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét