Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Thuê đàn đoản biểu diễn

Cho thuê đàn đoản, học đàn đáy, đàn đáy có mấy dây, thuê organ, organ bao nhiêu tiền, organ cho bé, thuê đàn organ yamaha, sưa chửa đàn organ các loại, dạy học trống, dạy học đàn guitar, thuê guitar tphcm, cho thuê đàn guitar hà nội, thuê đàn piano tphcm, thuê piano theo giờ, cho thuê nhạc cụ, shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm, cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội.

guitar hoc mon


Giá thuê đàn đoản tại tphcm

Đàn đoản là nhạc cụ cổ truyền của Việt Nam. Đàn có 4 dây nên tên gọi cũng là đàn tứ (hán việt tứ là bốn). Ngoài ra, đàn còn có nhiều tên gọi khác như đàn đoản, đàn nhật. Đàn đoản có 2 loại là tứ thùng vuông và tứ tròn. Đàn tứ tròn với bộ phận tăng âm bầu vang hình hộp tròn, dẹt như đàn nguyệt.

guitar hoc mon 1

Thuê đàn đoản tại gò vấp

Đường kính mặt đàn và hậu đàn bằng nhau, dài khoảng 39cm. Thành bầu tầm 7 cm. Mặt đàn được làm từ gỗ để mộc, trên mặt đàn phần dưới có phần ngựa đàn dùng để móc dây. Cần đàn làm từ gỗ cứng, ngắn và to. Phím đàn hơi nhô cao và có khoảng hơi đều nhau trên suốt cần đàn và mặt đàn. 

guitar hoc mon 2

Địa chỉ thuê đàn đoản uy tính nhất

Đàn đoản thùng là đàn tứ đã được cải tiến. Đàn được tạo dáng với thùng đàn hình thang như đàn đáy và có gắn 4 dây bằng nilon. 
Đàn đoản dùng trong các bản nhạc cổ truyền như hát bội hay hát cải lương. Đàn tứ có tác dụng hòa tấu trong những bản nhạc này. Còn ở vùng núi lại ngược lại, đàn tứ họ dùng để độc tấu, và cách độc tốc của họ khác với người Kinh.

guitar hoc mon 3

Cửa hàng cho thuê đàn đoản tại tphcm

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái, P17, Gò Vấp, Tphcm (gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng)
Điện thoại: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét