Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Cho thuê chiêng tây nguyên biểu diễn


Cho thuê chiêng tây nguyên, thuê cồng chiêng giá rẻ, cho thuê sáo bầu giá rẻ nhất, sáo bầu cho thuê giá rẻ gò vấp, cho thuê trống chính hãng giá tốt, đia điểm cho thuê trống nhạc uy tính nhất, thuê đàn piano giá rẻ, cho thuê đàn piano giá tốt nhất, cho thuê đàn tranh tại hàn nội, mua bán cho thuê đàn tranh giá rẻ, nơi cho thuê đàn tranh uy tính nhất, cho thuê đàn bầu, cho thuê đàn bầu giá rẻ, giá thuê đàn bầu tại tphcm, cho thuê đàn nguyệt giá rẻ uy tính nhất, mua bán cho thuê đàn nguyệt giá rẻ nhất, cho thuê đàn nguyệt biểu diễn, cho thuê đàn organ giá rẻ, cho thuê organ tại tphcm, mua bán cho thuê organ giá rẻ, mua bán cho thuê nhạc cụ các loại.

guitar hoc mon

Cho thuê cồng chiêng tây nguyên 

Chiêng tây nguyên là loại nhạc cụ dân tộc thuộc bộ gõ, được làm bằng chất liệu đồng thau, có hình tròn như chiếc nón quai thao, có đường kính từ 20 cm đến 1,5m, ở giữa không có núm. Người ta dùng dùi gỗ có quấn vải mềm hoặc có thể dùng tay để đánh chiêng. Có nơi còn áp dụng kỹ thuật chặn tiếng bằng tay trái hoặc là tạo giai điệu trên một chiếc chiêng. Nếu càng to thì tiếng chiêng càng trầm, càng nhỏ thì tiếng càng cao. 

guitar hoc mon 1

Cho thuê chiêng giá rẻ nhất

Chiêng có thể được sử dụng đơn lẻ hoặc là dùng theo dàn, bộ từ 2 đến 12 hoặc 13 chiếc... chiêng Tây Nguyên là một loại nhạc cụ độc đáo, đặc sắc và đa dạng. Các dàn chiêng lấy thang bồi âm tự nhiên làm cơ sở để có thể thiết lập thang âm của riêng mình. Trong mỗi biên chế của từng dân tộc đều cấu tạo bởi thang gồm 3 âm, 5 âm và 6 âm cơ bản. 

guitar hoc mon 2

Địa điểm cho thuê chiêng uy tính nhất

Nhưng chiêng vốn là nhạc cụ đa âm,chính vì vậy âm sắc chiêng nghe thật đầy đặn và có chiều sâu. Chiêng tây nguyên  gắn bó với cuộc sống của người Tây Nguyên, là tiếng nói của tâm linh cũng như tâm hồn con người, để diễn tả niềm vui và nỗi buồn ở trong cuộc sống, ở trong lao động, sinh hoạt hàng ngày của họ.

guitar hoc mon 3

Cho thuê chiêng giá rẻ tại gò vấp

Mọi nhu cầu thuê, mua bán hoặc tìm hiểu thêm về chiêng vui lòng liên hệ địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái, P17, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh (gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng)
Điện thoại: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh)
Website: lopnhacnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét