Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Cho thuê đàn cò phục vụ biểu diễn


Thuê đàn cò (nhị) uy tính nhất, thuê cò (nhị) giá rẻ, nơi thuê đàn cò (nhị) giá tốt, cho thuê chiêng tây nguyên, thuê cồng chiêng giá rẻ, cho thuê sáo bầu giá rẻ nhất, sáo bầu cho thuê giá rẻ gò vấp, cho thuê trống chính hãng giá tốt, đia điểm cho thuê trống nhạc uy tính nhất, thuê đàn piano giá rẻ, cho thuê đàn piano giá tốt nhất, cho thuê đàn tranh tại hàn nội, mua bán cho thuê đàn tranh giá rẻ, nơi cho thuê đàn tranh uy tính nhất, cho thuê đàn bầu, cho thuê đàn bầu giá rẻ, giá thuê đàn bầu tại tphcm, cho thuê đàn nguyệt giá rẻ uy tính nhất, mua bán cho thuê đàn nguyệt giá rẻ nhất, cho thuê đàn nguyệt biểu diễn, cho thuê đàn organ giá rẻ.

guitar hoc mon

Đàn cò (đàn nhị) cho thuê giá rẻ

Đàn cò (đàn nhị) là nhạc cụ thuộc bộ dây, do kết cấu đàn có 2 dây nên tên gọi cũng là đàn nhị. Đàn cò có ở nước ta vào khoảng thế kỉ thứ X, trên đất nước có người Kinh và nhiều dân tộc khác cùng sử dụng loại đàn này. Đàn cò là tên gốc nhưng ở mỗi vùng lại có tên gọi riêng khác nhau như đàn nhị líu, nhị, người Mường goi là đàn Cò ke, người miền Nam gọi là Đờn cò, miền bắc gọi là đàn nhị.

guitar hóc mon

Thuê đàn cò  (đàn nhị) giá rẻ nhất tphcm

Hình dạng và kích thước của đàn cũng khác nhau tùy mỗi dân tộc sử dụng.
Đàn cò  có âm vực rộng hơn 2 quãng 8, cho âm thanh trong sáng, rõ ràng, mềm mại gần với giọng hát cao. Muốn thay đổi âm sắc hoặc giảm độ vang, ta sẽ dùng đầu gối trái bịt phần miệng loa của bát nhị. 

guitar hóc mon 2

Cho thuê đàn cò (đàn nhị) biểu diễn

Nhờ cách này mà âm thanh phát ra sẽ xa vẳng, mơ hồ, tối tăm, diễn tả sự muộn phiền, lo âu,... Đàn cò  đóng vai trò quan trọng trong nghệ thuật hát Xẩm,đờn ca tài tử, đồng thời cũng là thành viên chính trong phường bát âm, hát chầu văn, nhạc tổng hợp. Ngày nay, có nhiều biến thể và đổi mới nên đàn cò còn xuất hiện cả trong nhạc pop hay nhạc rock.

guitar hoc mon 3

Địa điểm cho thuê đàn cò (đàn nhị) tại tphcm

Mọi chi tiết về đàn cò (đàn nhị) vui lòng đến địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái, P17, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh (gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng)
Điện thoại: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh)
Website: lopnhacnuhong.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét